Stephen Kenny ยกย่อง Michael Obafemi

Stephen Kenny ยกย่อง Michael Obafemi ยอมรับว่าเขาไม่คาดคิดมาก่อน ไมเคิล โอบาเฟมี จะสร้างผลกระทบค่อนข้างมาก หลังจากที่ได้เห็นเขาจุดประกายให้สาธารณรัฐไอร์แลนด์คว้าชัยชนะเหนือสกอตแลนด์ เนชั่นส์ ลีก ฟรอนต์แมนวัย 21 ปีของสวอนซีทำประตูให้ทรอย แพร์รอตต์

ก่อนจะได้ชื่อตัวเองในใบบันทึกคะแนนด้วยนักตอกหมุดครึ่งหลังในการชนะ 3-0 ที่สนามกีฬาอาวีว่า ประเทศของเขาในการปรากฏตัวครั้งที่สี่ของเขา เมื่อถูกถามว่าเซอร์ไพรส์กับผลงานของโอบาเฟมีก่อนจะเดินกะเผลกด้วยปัญหาขาหนีบหรือไม่ เคนนีผู้จัดการทีมกล่าวว่านึกภาพไม่ออกว่าเขาทำประตูแบบนั้นได้

Stephen Kenny ยกย่อง Michael Obafemi ที่ยอดเยี่ยมหลังจากแสดงบทบาทให้กับไอร์แลนด์

Stephen Kenny ยกย่อง Michael Obafemi

แต่ผมคิดว่าการได้ดูเขาเล่นตลอดเกม ดูเขาเล่นค่อนข้างมากในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล ผลงานของเขาดีที่สุดในบรรดากองหน้าของเราทั้งหมด ผลงานโดยรวมของเขากับสวอนซีในช่วงท้ายฤดูกาลเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของเรา ถ้าจะให้ผมให้คะแนนพวกเขา เขาทำงานหนักมากเพื่อทีม

แต่เห็นได้ชัดว่าเขาจ่ายบอลให้ทรอย แพร์รอตต์ มันเป็นเพียงการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมระหว่างผู้เล่นสองคน การเล่นที่ยอดเยี่ยม และเป้าหมายของเขาเป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพอันยิ่งใหญ่จริงๆ มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็นประตูที่ซัดเข้าตาข่ายและยกสนามขึ้น มันยอดเยี่ยมมาก

ไอร์แลนด์ไม่ชนะเกมการแข่งขันที่ Aviva Stadium ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2019 เมื่อพวกเขาเอาชนะ minnows Gibraltar ในรอบคัดเลือกยูโร 2020 และจบการแข่งขันนั้นทำให้ Kenny เป็นชัยชนะครั้งที่สามของเขาใน 18 ครั้งเมื่อมันมีความสำคัญ ไม่สามารถมา

ในช่วงเวลาที่ดีกว่าสำหรับนักเตะวัย 50 ปีที่พบว่าตัวเองกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากผลงานและผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังกับอาร์เมเนียและยูเครน เมื่อถูกถามว่าการแสดงและผลการแข่งขันให้เหตุผลส่วนตัวหรือไม่ เคนนีกล่าวว่า ไม่ได้มองแบบนั้นจริงๆ รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ ชัดเจนมากในสิ่งที่ฉันทำ

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในจำนวนผู้เล่นที่เราได้ผ่านมา และมันก็น่าตื่นเต้นมาก และชัดเจนว่าประชาชนทั่วไปรู้จักมันจริงๆ และมันก็น่าตื่นเต้นจริงๆ มีความพ่ายแพ้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเราผิดหวังและเราไม่มีความสุขกับตัวเอง โดยเฉพาะความพ่ายแพ้ในอาร์เมเนีย ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ นั่นคือสิ่งที่เราไม่ต้องการ

ประตูในครึ่งแรกจาก Alan Browne และ Parrott ทำให้ไอร์แลนด์อยู่ในเส้นทางของพวกเขา และตรงกับจำนวนของพวกเขาสำหรับ 12 เกมก่อนหน้าในการแข่งขัน แต่มันเป็นเสียงกรีดร้องของ Obafemi ที่ต่อยอดการแสดงที่ดีที่สุดของพวกเขาในบางครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์